Cơ thể khỏe mạnh tùy thuộc vào chính cách chúng ta bảo vệ nó

anhkhoa

New member
#1
Bạn có thể nghĩ rằng điều này đòi hỏi phải có các chương trình tập luyện nghiêm ngặt. Thật ra, việc theo dõi cẩn thận chế độ ăn uống hằng ngày lại quan trọng hơn, theo Natural New
Có thể tối đa hóa cơ hội sống thọ, mạnh mẽ và kiên cường bằng cách làm theo một số mẹo đơn giản, theo các bác sĩ. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy muốn tăng mức độ sức khỏe và thể lực chính mình, hãy xem lời khuyên của tiến sĩ Roy Buchinsky, giám đốc chăm sóc sức khỏe tại Trung tâm Y tế Đại học Bệnh viện Cleveland (Mỹ).
Không bỏ giấc
Giấc ngủ là thành phần quan trọng nhất của sức khỏe tốt. Và đó là một trong những điều đầu tiên mà tiến sĩ Buchinsky khuyên chúng ta nên cải thiện sức khỏe của mình.
Theo quan điểm của ông, thời lượng ngủ tối ưu để nhắm đến mỗi ngày là khoảng 7 đến 8 giờ. Bằng cách đó, cơ thể có thể hoạt động tốt nhất và tránh được nhiều bệnh có liên quan đến việc thiếu ngủ, theo Natural News.
Kiểm soát thói quen
Có những điều trong cuộc sống mà bạn có thể trực tiếp kiểm soát hoặc thay đổi. Nên tập trung năng lượng của mình vào những thứ mà bạn có thể tự làm, như thói quen hằng ngày hoặc những gì sẽ ăn trong tuần làm việc
Ngồi cũng tác hại như hút thuốc lá
Dành quá nhiều thời gian mỗi ngày chỉ để ngồi trên ghế, bạn sẽ gặp phải một số vấn đề về sức khỏe. Vì lý do này, tiến sĩ Buchinsky khuyên bạn nên di chuyển nhiều hơn, đặc biệt là ra khỏi ghế hằng ngày.
Ăn trái cây
Theo bác sĩ, trái cây ở dạng tự nhiên là lành mạnh nhất. Vì vậy, bạn nên luôn cố gắng ăn trái cây ở dạng không phải nước trái cây, nếu có thể.
Tránh thuốc lá, rượu và BPA
Đây là những thứ cơ bản có hại mà bạn nên cố gắng hết sức để tránh. Bạn càng ít tiếp xúc chúng trong cuộc sống hằng ngày, chúng càng ít gây hại cho bạn và môi trường.
 
Top